Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu mẹo vặt linh tinh ....

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Kết luận của A.Q : NGU

15 thg 9, 2010

Ngu mà nghĩ mình không Ngu thì đúng là Ngu. Nhưng Ngu mà biết được mình Ngu thì đâu có Ngu . Mình không Ngu là khi mình biết được mình Ngu. Mà Ngu rồi thì làm sao tự biết được mình Ngu? Nên nếu tự biết mình Ngu tức là mình không hề Ngu! Tóm lại đứa nào dám nói mình Ngu thì chính nó mới là đứa Ngu, nhưng nó Ngu làm sao nó biết mình Ngu ?!


5 nhận xét:

  1. Hi hi...Hãy làm một bài tương tự với từ khôn đi Ròm ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Để em thế chử Khôn thay cho chử Ngu xem sao trước đả hihi

    Khôn mà nghĩ mình không Khôn thì đúng là Khôn . Nhưng Khôn mà biết được mình Khôn thì đâu có Khôn . Mình không Khôn là khi mình biết được mình Khôn . Mà Khôn rồi thì làm sao tự biết được mình Khôn ? Nên nếu tự biết mình Khôn tức là mình không hề Khôn ! Tóm lại đứa nào dám nói mình Khôn thì chính nó mới là đứa Khôn , nhưng nó Khôn làm sao nó biết mình Khôn ?!

    Trả lờiXóa
  3. Ha ha.....liên hệ thực tế đi Ròm ơi!...

    Trả lờiXóa
  4. thằng Khôn với thằng Ngu nó đang uýnh lộn trong đầu em ...huhu....hổng biết thầng khôn với thằng Ngu thằng nào thắng đây hihi....

    Trả lờiXóa
  5. Đọc bài này xong thì mình thấy là mình Ngu , nhưng mà vì thấy mình Ngu cho nên mình không có Ngu, mà nói mình không có Ngu thì có thể là Ngu thật, cho nên Ngu thật thì mới thấy mình không có Ngu !
    .......
    Nói lẩn quẩn một hồi thì thấy mình Ngu !
    thôi bye Ròm nghen em !

    Trả lờiXóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm