Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu mẹo vặt linh tinh ....

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Chuyện ngẩu nhiên





http://i204.photobucket.com/albums/bb64/daikingp/realfunny/funny-04.jpg
Trên đời này có những chuyện vô duyên chưa từng thấy . Cũng như câu chuyện sau đây của tôi:

Hôm nọ, tôi bước vào phòng vệ sinh để giải tỏa tâm trạng; bỗng từ phòng wc bên cạnh có tiếng vọng ra: "Anh ở bên đó sao rồi?" Vì lịch sự tôi đáp lại: "Tôi vẫn ổn, còn cô?" Cô gái trả lời: "Em vẫn khỏe, anh đang làm gì bên đấy đấy?" Tôi thành thật trả lời : "Tôi đang đi vệ sinh, còn cô?" Bỗng cô gái la lên: "Thôi em cúp máy nha, có thằng cha điên nào ở phòng bên cứ phá đám"

4 nhận xét:

  1. Há há há...đúng là "thằng cha" vô duyên, gặp chị, chị cũng la lên vậy đó.

    Trả lờiXóa
  2. Thông cảm cho "thằng cha" vô duyên đi chị ơi .Tại cái vách tường hổng có hảm thanh đó mà hehehe

    Trả lờiXóa
  3. Truyên ngắn chưa đến 100 chữ nhưng rất ý nhị và thực tế. Biết đâu "thằng cha điên có thể là bạn một ngày nào đó!

    Trả lờiXóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm

Những bài đăng trong tầng lầu này