Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu mẹo vặt linh tinh ....

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Già chơi bài --->Tình duyên chưa đỏ toàn đen--->Giờ chơi cờ bạc thử xem thế nào


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEidXrXWx8gEGLgSNY4By4NkybxszoFo4lEoxN9UrmH65lW9IFJfunzxV2-aTLe5XysO3S0K6q7t1wu9z4CndELyRBAbURe6nAkxjujYDi2ry1c5uRZEHmled4LSXcLMpQoe-ouH_F6Da2JI/s1600/geldliebe-733935.jpg

Tình duyên chưa đỏ toàn đen
Giờ chơi cờ bạc thử xem thế nào
Đen tình đỏ bạc thì sao
Biết đâu tiền của lộc vào nhà ta
***
Góc kia tá lả Già ra
Xin được một chỗ đánh ba ván bài
Ván đầu Già bị thua ngay
Tiền ở trong túi giờ bay sang người
***
Ván hai Già nở nụ cười
Chỉ cần mấy phút tiền người sang ta
Kiếm tiền sao dễ quá ha
Tiền bay lấp lánh làm ta mắt mờ
***
Ván ba Già ước Già mơ
Vận may lại đến già vơ tiền người
Già đây hớn hở vui tươi
Ván ba kết thúc...hỡi ơi tiếc tiền
***
Thôi thì đánh tiếp ván liền
Biết đâu về cuối vận hên sáng ngời...
Đến khi kết thúc cuộc chơi
Kiểm tiền tại chỗ trong người buồn thiu


(ST) 28 thg 7, 2010

4 nhận xét:

  1. Già đi cờ bạc , tớ cũng đi
    Kẻ thắng người thua , có vận thì
    Biết đâu Già đen , ta thì đỏ
    Tiền bạc vào kho , có khó chi
    Trai nào mà chẳng có chịu chi
    Tiền bạc với ta có sá gì
    Vài ba ngàn chẵn , tung tăng bước
    Hớn hở tức thì tiến Si-nô

    *
    Này nhé , bên đây mấy chục bàn
    Gã mày ủ dột , kẻ cười vang
    Bên kia kéo máy , cười sang sảng
    Kẻ méo , người cười.. thấy cũng sang
    Tàng tàng , tôi cũng móc vài trăm
    Quẳng phóc lên trên cái mặt bàn
    Thằng Deal-er ngó , hình viên đạn
    " Chips loại nhiêu tiền , kính thưa ông? "
    Tôi liền cười khẩy miệng nói ngông
    " Cũng chẳng bao nhiêu , năm chục đồng "

    *
    Ván đầu tôi lụm vài ba chips
    Thấy vậy thôi mà , dễ quá ta
    Hai mươi mốt nút tà tà đếm
    Hai cửa bốn nhà , chất cao thêm.
    Thấy vậy , cô gái ở gần bên
    Bám lấy vai tôi , nói ngọt mềm
    " Này anh , thấy lạ , sao hên thế"
    Tôi mỉm cười xòa , "dễ thôi cô "

    Được thể chơi ngông , tôi tới liền
    Cú này tôi đôi? bậc chơi lên
    Chips kia trăm bạc tha hồ đếm
    Lạy quỷ lạy giời cho tôi lên.

    Chẳng biết thế nào , 4 ván thiên
    Thằng Deal quơ sạch hết đám tiền
    Tai tôi hết đỏ liền tái ngắt
    Mồ hôi từng giọt đổ như điên
    Phen này ông quyết chơi cho hết
    Không lẽ đen hoài được hay sao.

    Nghĩ vậy cho nên móc sạch tiền
    Visa, bank cards cà như điên
    mà sao , trời hỡi đen thui thủi
    Chẳng gỡ được gì , chỉ trống không.
    Tôi ngồi đờ đẫn ngó khoảng không
    Đầu óc ngu ngơ , tóc lộn mồng
    Cô gái ngồi bên , lay tôi bảo
    " Ông à ,đứng dậy ,, nó bảo ông "

    TTS.
    (ST)

    Trả lờiXóa
  2. Thắng bài vui sướng vang rần
    Có ai thấy được thằng Bần đứng bên

    Trả lờiXóa
  3. Cờ bạc là bác thằng bần, cửa nhà bán hết cho chân vào cùm !

    Trả lờiXóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm