Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu mẹo vặt linh tinh ....

Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

Cuối tuần cười cái bí ẩn của “chuyện đàn ông”





Cô ghi phiếu hỏi người đàn ông đi khám “chuyện đàn ông”: Anh tên gì?

- Dạ, Trần Ngọc Quý.
- Ngắn hay dài?
- Dạ…? Dạ… bình thường ạ.
- Hoặc ngắn hoặc dài, sao bình thường được?
- Ý cô là…
- I ngắn hay Y dài?
- Dài… dài ạ.
- Dài thì nói luôn là dài, ậm ừ mất thời gian quá.

Ông nào mắt yếu cứ tự nhiên thử nha hehehe

*
* *

Ra oai
Hai người bạn lâu ngày gặp lại.
- Nghe nói vợ cậu “ăn hiếp” chồng lắm?
- Đâu có! Bằng chứng là tớ vừa mới “cự “ vợ tớ xong…
- “Cự” thế nào?
- “Việc gì của tôi thì bà không được đụng tay vào nghe chưa?”
- Thế việc của ông là gì?
- Giữ con, nấu nướng, giặt giũ…
- ??!


*
* *

Chuyện kế hoạch
Hai ông cùng sống t rong hẻm trò chuyện với nhau:
- Chà! Chà! Hên quá, kỳ này chắc nhà tôi phát tài rồi. Theo bản quy hoạch mới thì nhà tôi sẽ ở mặt phố nha.
- Thế ông có biết nhà tôi ở đâu không?
- Nhà ông không lo bị chắn gió vì kỳ này mát mẻ nhá! Trước, sau, phải, trái không có thằng nào chắn ông hết đó.
- Nhưng mà ở đâu vậy?
- Theo quy hoạch thì nhà ông ở giữa ngã tư đó.
- Hả?!

*
* *

Bí quyết làm ốm
- Dạo này trông chị Tư ốm đi nhiều, đẹp ra.
Chị Tư nhiệt tình:
- Tất cả cũng nhờ lúa.
- Tui cũng ăn gạo nhưng đâu có ốm.
Chị Tư hất hàm:
- Không tin chị hỏi ông xã tui thử coi.
Chị nọ đi hỏi anh Tư, anh Tư nhiệt tình chỉ vẽ:
- Có gì khó đâu, bữa trước phơi lúa đổ lộn lúa giống với lúa thịt, nên tui có sáng kiến: Mỗi sáng nhờ bả ngồi lựa ra giùm vài lít. Mới một tháng, bả xuống được mấy ký lô.


*
* *

Gỡ gạc
- Mai này đi dự đám cưới nhà chú Ba hàng xóm. Em định bỏ phong bì bao nhiêu?
- Một trăm anh à.
- Vậy thì phải dắt theo 3 đứa nhỏ đi theo đỡ lo bữa cơm nhà. Sẵn, dắt thêm con Milu theo cho chúng gặp xương thịt.
- Em cũng đã tính kỹ vậy, nhưng còn kỹ hơn một chuyện là đợi tiệc sắp tàn, em sẽ lùa bầy gà qua ăn đồ rơi đồ vãi, còn thức ăn thừa thì thu gom hết về cho đám ụt nhà mình ăn. Gỡ gạc chớ!


ST 24 thg 8, 2010

2 nhận xét:

  1. Ừ nhỉ, Nam Gòm là Nam Hay Nữ ta??
    Đã là nam rồi thì còn đặt Nam làm gì nhỉ?
    Chắc là Nữ nên đặt tên Nam để xác nhận thôi mà hehehhe

    Trả lờiXóa
  2. Nử Gòm hay Nam Gòm chỉ có Mập mới biết thôi anh GG ơi hihihi
    Ủa chiện đàn ông mà sao có Mập trong này há.

    Trả lờiXóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm