Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu mẹo vặt linh tinh ....

Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

MÌNH ƠI MÌNH À






“Mình với ta tuy hai mà một

Ta với mình tuy một mà hai”

Nhưng mình có tật nói dai

Nên chi ta cứ cãi hoài không thôi



Ta mình “hai đứa” một đôi

Lâu lâu giận dỗi mỗi nơi một người

Làm lành “hai đứa” lại cười

Xáp vào lại hóa hai người một đôi

Ngọt ngào cất tiếng “Mình ơi!”

Trên đời đẹp nhất là tôi với mình

Đôi khi có chuyện bất bình

Cãi nhau tôi lại với mình giận nhau

Nhưng mà giận chẳng được lâu

Giận nhau hôm trước hôm sau lại hòa

Nhìn mình tôi bật cười xòa

Nhìn tôi mình lại lăn sà vào tôi

Chúng mình như đũa có đôi

Có đôi để gọi “mình ơi, mình à !”

Bây giờ như cặp khỉ già

Nhưng mà vẫn cứ “mình à, mình ơi !”

Khi nào thấy vắng bóng tôi

Thì mình lại gọi: Mình ơi, mình à

Khi nào tôi thấy vắng bà

Thì tôi lại gọi: mình à, mình ơi!

Gọi nhau cho trọn cuộc đời....


Tú Lắc 20 thg 7, 2010

17 nhận xét:

  1. Đôi khi có chuyện bất bình
    Cãi nhau tui lại với bà giận nhau
    Nhưng mà giận chẳng được lâu
    Giận nhau hôm trước hôm sau lại hòa
    Nhìn bà tui bật cười xòa
    Nhìn tui bà lại lăn sà vào tui
    Hehehe......

    Trả lờiXóa
  2. Ui, nịnh vợ thấy thương chưa kìa.

    Không khi nào sống một mình
    Mà anh soi hết bóng hình của anh.

    Phải không em Nam ? Vợ là nhất trên đời. Không thấy thượng đế còn nói “ Nhất vợ nhì trời” đó sao.
    Em Mập mà đọc bài này thế nào cũng mừng rơn.

    Trả lờiXóa
  3. Bà nào cũng thế mà thôi
    Bà nào cũng thể như là đĩa trâu!
    Hi hi..do đó đừng có ghét vợ vì tật dai nghe Ròm?

    Trả lờiXóa
  4. Bây giờ như cặp khỉ già
    Nhưng mà vẫn cứ “Ông à, Bà ơi !”
    Khi nào bà thấy vắng tui
    Thì bà lại gọi: Ông ơi, ông à
    Khi nào tui thấy vắng bà
    Thì tui lại gọi: Bà à, bà ơi!

    Con từ từ lớn rồi ,chỉ còn 2 khỉ già ...hehe ....Khỉ Ròm nịnh khỉ Mập cho vui đó mà...hihi

    Trả lờiXóa
  5. Tật dai thì đả dai rồi
    Cho dù có ghét vẩn là Mập thôi
    Ghét chi cho Mập giận Ròm...chị ơi...hehehe

    Trả lờiXóa
  6. Mình à, rồi lại mình ơi.
    Thiếu nhau lại vẳng mình ơi, mình à.
    Dù ăn cơm mắm với cà.
    Hai ta vẫn thích mình à, mình ơi.... ời...ời.

    Trả lờiXóa
  7. Mập à rồi lại Ròm ơi
    Thiếu nhau lại vẳng Ròm ơi, Mập à.
    Ròm thèm cơm Mập thèm cà
    Cơm cà Ròm Mập nhập chung một bàn....

    Trả lờiXóa
  8. Ròm à rồi lại Mập ơi
    Thiếu nhau lại vẳng Mập ơi, Ròm à.
    Ròm thèm cà Mập thèm cơm
    Ròm cà cơm Mập một mâm cười xòa..

    Trả lờiXóa
  9. Tật dai thì đã dai rồi
    Dù gì thì vẫn đích là Mập yêu

    Trả lờiXóa
  10. Mập à cà có ngon không ?
    Ròm à cơm có đủ không vậy Ròm ?
    Cà ngon cơm đủ một bàn.
    Mập Ròm dùng bửa ngon ơi mùa hè.

    Trả lờiXóa
  11. Bài này tình cớ thấy trên net. Có phải Tú Lắc như trong Link này hay không ?????
    http://www.saimonthidan.com/?c=author&a=10

    Trả lờiXóa
  12. Cám ơn ,cám ơn chị nhe hihihi

    Trả lờiXóa
  13. Cứ mình ơi mình à mà bài thơ vui ra phết Ròm nhỉ!
    Ròm gọi Mập mình ơi mình à tới lần thứ bao nhiêu rồi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tụi em hổng có gọi "mình ơi mình à " mà là "Mập ơi Ròm à"
      Hehehehehe còn bên anh thì sao há ?

      Xóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm

Những bài đăng trong tầng lầu này