Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu mẹo vặt linh tinh ....

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Sống Thọ Để Làm Gì ???





http://cdn2.damnfunnypictures.com/cute_babies_01.jpg

Sống Thọ Để Làm Gì ???
Một người đàn ông luôn lo lắng sức khỏe của mình có thể sống đến 100 tuổi hay không nên thường xuyên đi tập thể dục và khám sức khỏe. Có một lần sau khi đã đi khám sức khỏe, ông nhận được giấy báo là mọi việc bình thường, nhưng vì sự lo lắng, ông đã đến hỏi bác sĩ:

-Thưa bác sĩ, liệu tôi có thể sống đến 100 tuổi không ?

Bác sĩ nhìn ông và hỏi: "Vậy ông ở nhà có thường ăn đồ chiên hay nướng không ?"

- Tôi không bao giờ đụng tới mấy thứ đó.



-Thế khi ông có thức thâu đêm tán gẫu cùng bạn bè khi họ mời anh dự tiệc không ?

- Tôi chắc chắn là không.

- Vậy ông có khi nào phải đứng ngoài nắng hàng tiếng đồng hồ để chơi đá banh chưa ?

- Tôi không nghĩ là mình sẽ làm thế.

Bác sĩ lại hỏi: "Vậy ông có thường uống rượu cũng như đã từng tán tỉnh một cô gái nào trên đường chưa ?"

-Tôi thề rằng mình sẽ không bao giờ làm việc đó.

Ông bác sĩ ngưng lại một hồi lâu rồi nói với ông ta:

-Vậy ông muốn sống đến 100 tuổi để làm cái gì ?


Trong giờ kiểm tra môn tiếng Việt, thày giáo đưa ra một câu: "Phụ nữ không có đàn ông không là gì cả" và yêu cầu các sinh viên phải đặt dấu câu cho đúng.

Khi chấm bài, thày giáo phát hiện ra tất cả các nam sinh đều viết:

- Phụ nữ không có đàn ông, không là gì cả.

Trong khi đó các nữ sinh lại viết:

- Phụ nữ không có! Đàn ông không là gì cả.

"Cơ quan nào của phụ nữ to nhất?
Lông, tóc của phụ nữ ở đâu xoăn nhất?"

là những câu hỏi dành cho cặp cha con lọt vào chung kết trong cuộc thi nhân ngày các bà mẹ.

Nhân ngày hội các bà mẹ, công ty tổ chức một cuộc thi với sự tham gia của các cặp cha con. Ban tổ chức nêu ba câu hỏi cho cặp lọt vào chung kết. Hai cha con trả lời bằng cách viết vào giấy và gửi lại, sau mỗi câu thì ban tổ chức chỉ công bố kết quả đúng - sai.

Câu 1: Cơ quan nào của phụ nữ to nhất?

Kết quả: Bố trả lời sai, con trai - đúng.

Câu 2: Lông, tóc của phụ nữ ở đâu nào xoăn nhất ?

Kết quả: Bố - sai, con - đúng.

Câu 3: Mẹ thích nhất nắm cái gì của bố ?

Kết quả: Bố - sai, con - đúng.

Sau khi cậu con trai nhận phần thưởng về, người cha giọng hoảng hốt hỏi:

- Đáp án của con là gì?

-Câu trả lời của con là : Cơ quan to nhất của phụ nữ là Hội Liên hiệp Phụ nữ; lông, tóc của phụ nữ châu Phi xoăn nhất và mẹ thích nhất là nắm được ví của bố.


7 thg 6, 2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm

Những bài đăng trong tầng lầu này