Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu mẹo vặt linh tinh ....

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Ông sui & Bà sui






Bà sui khiếu nại anh sui


Bà sui khiếu nại ông sui
Thằng con anh vớt con tui mất rồi
Chuyện nầy phải tính đi thôi
Bằng không tui quá thiệt thòi, nha anh!


Tụi nó cưới hỏi rành rành
Bây giờ sao chị lại đành nói ngang?
Chị cần giải thích đàng hoàng
Kẻo tui nổi lửa... chị càng mệt thêm!

Anh sui anh hiểu cho em
Cảnh nhà hiu quạnh ban đêm một mình!
Gió thổi cửa đập… xập xình
Nửa khuya thức giấc... sợ kinh hồn nè!

Tưởng gì, chuyện đó có nghe
Anh thông cảm lắm, em về đây đi
Sớm hôm nhỡ có chuyện gì…
Tụi mình hai đứa, sợ chi nữa nào?

thăm chị sui


Đám nhỏ nó nói chị sui
Trong người không khỏe nên tui qua liền
Mang biếu thuốc bắc, tóc tiên
Chịu khó tẩm bổ thường xuyên chị à!

Cám ơn anh đã ghé qua...
Con gả đi hết cửa nhà quạnh hiu!
Làm tui cảm thấy buồn thiu
Riết rồi sanh bệnh ít nhiều anh ơi!

Hoàn cảnh chị cũng như tôi
Má của đám nhỏ qua đời từ lâu
Bên tui nhìn trước nhìn sau
Cả ngày chẳng có ma nào hết trơn!

Tụi mình trông cũng còn son
Hay là anh dọn vô trong nhà nầy
Anh muốn thử trước không đây?
Có đôi, có cặp như vầy thú hơn.

Chè hột me


Chị sui nói với anh sui
Giờ nầy còn sớm ở chơi khoan về
Vô đây phụ lột hột me
Để tui chuẩn bị nấu chè mình ăn.

Hôm nay mồng mấy vậy anh?
Nhìn ra ngoài ngõ ánh trăng đã tròn
Hồi xưa ông xã tui còn
Ảnh phụ tui nấu thường hơn anh à

Tụi tui ngồi dưới trăng ngà
Ăn chè, tán dóc thật là vui tươi
Thắm thoát gần chục năm trời
Ảnh chết, tui bỏ cả xôi lẫn chè

Hôm nay làm lại đó nhe
Bảo đảm, anh thử sẽ mê tới già

(ST 22 thg 3, 2010)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm

Những bài đăng trong tầng lầu này